Luyện Thi IELTS

Luyện Thi IELTS

Luyện thi IELTS là khóa học tiếng Anh chuyên sâu với mục tiêu thi IELTS, là kỳ thi tiếng Anh Quốc Tế cho chuẩn mực tiếng Anh dành cho du học, di dân, hoặc nghề nghiệp.

Để tham gia luyện thi IELTS thì học viên phải tối thiểu là 15 tuổi, cần có sẵn trình độ tiếng Anh khá tốt, cụ thể là hoàn thành các khóa học tiếng Anh Giao Tiếp (Communicative English) từ cấp độ trung cấp trở lên, hoặc toàn bộ các khóa tiếng Anh Thiếu Niên (Major Teen).

Nội dung khóa học được phối hợp biên soạn bởi Major Education và nhà xuất bản MacMillan danh tiếng. Đặc biệt, Major Education chính là điểm khảo thí được chỉ định bởi đơn vị khảo thí IELTS tại Việt Nam, British Council.

Vì là khóa luyện thi, nên trong suốt các cấp độ của khóa học, cả bốn kỹ năng cần thiết là nghe, nói, đọc viết được học viên liên tục luyện tập, đánh giá thông qua việc thực hiện các bài thi thật, trong đúng chuẩn mực và thang điểm của kỳ thi IELTS.

Khóa học Luyện thi IELTS được thiết kế để được diễn ra cả ở trung tâm Anh Ngữ Major lẫn tại nhà, vào bất kỳ thời gian nào phù hợp với lịch sinh hoạt, theo cách học mà học viên mong muốn.

  • Học viên có thời khóa biểu bận rộn, có thể tự xếp lịch học tiếng Anh cho phù hợp với thời gian của mình
  • Học viên chưa tự giác, có đội ngũ Giáo Viên Kèm Cặp (Tutor) nhắc nhở và hỗ trợ riêng hàng ngày
  • Học viên thụ động, nhút nhát, có rất nhiều thời gian học 1 kèm 1, và thực hành với giáo viên bản ngữ, rất giống với hạng mục thi Nói của IELTS
  • Học viên có công việc, hoàn cảnh, năng khiếu, sở thích riêng, có nhiều bài học liên quan cụ thể để các mối quan tâm của từng cá nhân để nâng cao sự hứng thú
  • Học viên eo hẹp về tài chính, có thể giảm học phí thông qua việc rút ngắn thời gian học
  • Nếu là học viên được công ty gửi đi học, người quản lý có thể kiểm tra chi tiết kết quả học tập hàng ngày vào bất cứ lúc nào

Những con số:

  • 0 là thời gian phải chờ đợi của học sinh để bắt đầu lớp học
  • 2 là số lượng giáo viên phụ trách giảng dạy cho mỗi học viên
  • 3 là số địa điểm học viên có thể chọn học tại TP HCM
  • 17 là số giờ mỗi ngày, học viên có thể nhận sự kèm cặp của giáo viên
  • 300% là thời lượng học viên tiếp xúc trực tiếp với giáo viên bản ngữ, so với các khóa học 100% giáo viên bản ngữ khác

Trình độ đầu ra của tất cả các khóa học, cấp độ, được lập kế hoạch và cam kết bởi cả Major và học viên.

Hãy đăng ký ngay để bắt đầu có thể giao tiếp tiếng Anh với người bản xứ

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI: (08) 3858 40 00 | Hotline: 0906 745 877 (Ms. Tiên)
Hoặc
ĐỂ CHÚNG TÔI GỌI LẠI CHO BẠN!

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Chương trình học Luyện thi IELTS được biên soạn bởi Major Education và MacMillan Publisher chia làm 2 cấp độ:

  1. IELTS 5.5: Tương ứng 120 giờ học, kết thúc cấp độ này, học viên có thể đạt tối thiểu là IELTS 5.5, điểm số cần thiết cho đầu vào tiếng Anh của các trường cao đẳng, và một số trường đại học trên thế giới.

Đặc biệt, tại Việt Nam, học sinh phổ thông có điểm số này sẽ được miễn thi và đánh giá 10 điểm môn tiếng Anh ở kỳ thi quốc gia kể từ năm học 2015

  1. IELTS 6.5: Tương ứng 140 giờ học, kết thúc cấp độ này, học viên đạt tối thiểu là IELTS 6.5, điểm số cần thiết cho đầu vào tiếng Anh của bậc đại học, thạc sỹ tại hầu hết các trường đại học trên thế giới

Trong chương trình học, kết quả học tập của học viên được quản lý thông qua:

  • Kết quả và thống kê kết quả các bài luyện tập
  • Các buổi thực hành được đánh giá chi tiết bởi giáo viên bản ngữ
  • Báo cáo hàng tuần và cập nhập tiến độ của học viên mỗi buổi học
  • 03 bài kiểm tra giữa khóa
  • 01 bài kiểm tra cuối khóa
PHƯƠNG PHÁP HỌC

Phương pháp được sử dụng trong các khóa học tiếng Anh Luyện thi IELTS là Flipped Class, hay “lớp học đảo ngược”, vốn là phương pháp học hiện đại nhất hiện nay, ngay cả ở Mỹ. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả cho các khóa tiếng Anh chuyên sâu như Luyện thi IELTS.

lop-hoc-dao-nguoc

Minh họa lớp học đảo ngược

Tiến độ và kết quả học tập được kiểm soát chặt chẽ thông qua quy trình: Lập kế hoạch – triển khai – đánh giá – điều chỉnh.

Dựa vào việc quản lý kế hoạch học tập chi tiết của mình, học viên chủ động trong việc tăng, giảm hiệu suất, thời gian làm việc với sự hỗ trợ của Tutor, để đạt được mục tiêu đề ra.